Viết blog đầu tiên và quan trọng nhất là một niềm đam mê, nhưng nó đòi hỏi một số lượng nhất định của sự cống hiến là tốt. Một khi bạn đã bắt gặp lỗi viết blog, bạn đang ở trong đó để giành chiến thắng.

Điều đó có nghĩa là bạn luôn mong muốn xuất bản nội dung độc đáo, chất lượng cao và nguyên bản, đồng thời thực hiện các bước để mở rộng vòng tròn độc giả của bạn hơn nữa và hơn nữa. Nhưng hãy nhớ rằng chạy một ổ cắm thành công phụ thuộc vào nhiều hơn chỉ là kỹ năng viết của bạn. Ngay sau khi bạn tạo một blog, bạn nhận ra rằng ngay cả một blogger tự nhiên sinh ra cũng có thể sử dụng bàn tay giúp đỡ với những thứ như hiểu cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm hoặc phát triển con mắt cho hình ảnh tuyệt vời.

14 công cụ viết blog hay nhất mọi thời đại

14 công cụ viết blog hay nhất mọi thời đại

May mắn thay, các công cụ viết blog có sẵn trực tuyến để cung cấp hỗ trợ và thậm chí họ còn làm điều đó miễn phí! Chúng được thiết kế để giúp bất kỳ loại nhà văn nào, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp nhất. Sử dụng quá l sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức quý báu – cho phép bạn tập trung vào việc định hình bài viết blog hoàn hảo tiếp theo của mình.

Danh sách sau đây bao gồm mười bốn công cụ viết blog tốt nhất sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình viết của bạn:

01. Viết nội dung được nhắm mục tiêu với Google Keyword Planner

Bạn sẽ liên hệ với ai để được tư vấn về SEO nếu không phải Google? Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google là một công cụ tuyệt vời để tinh chỉnh từ khóa của bạn, dựa trên những gì người đọc thực sự đang tìm kiếm – điều mà bạn không nên đoán, mà là kiểm tra. Khi bạn chuẩn bị viết một bài đăng trên blog, hãy nhập chủ đề vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa để xem xét chi tiết các kết hợp từ khác nhau, khối lượng tìm kiếm hàng tháng của họ và mức độ cạnh tranh hiện tại. Với kiến ​​thức này, bạn có thể viết các bài đăng trên blog mạnh mẽ hơn, được nhắm mục tiêu nhiều hơn có tiềm năng xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.

Viết nội dung được nhắm mục tiêu với Google Keyword Planner

Viết nội dung được nhắm mục tiêu với Google Keyword Planner

02. Nail những tiêu đề với ShareThrough’s Analyzer

Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng quan trọng nhất. Nếu bạn có thể thu hút sự chú ý của độc giả bằng một tiêu đề hấp dẫn, hấp dẫn, bạn đã làm được một nửa công việc. Nhưng viết tiêu đề mạnh mẽ có thể là thử thách. Nếu bạn đang đấu tranh để tìm đúng, ShareThrough có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng. Nhập các tùy chọn tiêu đề của bạn và công cụ miễn phí này sẽ phân tích sức mạnh và tác động tiềm năng của họ, thậm chí cung cấp cho bạn các mẹo về cách cải thiện chúng.

Nail những tiêu đề với ShareThrough's Analyzer

03. Đo lường hiệu suất blog của bạn với Google Analytics

Làm việc với các từ khóa và tiêu đề xuất sắc là một bước quan trọng, nhưng để thực sự thúc đẩy nghiên cứu của bạn và tăng hiệu suất của bài đăng, bạn muốn biết liệu công việc bạn đã thực hiện có thực sự tác động hay không. Sử dụng Google Analytics để nghiên cứu từ khóa nào mang lại cho bạn nhiều người đọc nhất, từ khóa nào dẫn đến lượt truy cập lâu hơn trên blog của bạn và những nguồn khác mang lại cho bạn lưu lượng truy cập có ý nghĩa. Đây chỉ là một phần nhỏ của kiến ​​thức mà Google Analytics có thể cung cấp cho bạn. Đó là một kho tàng dữ liệu mà bạn sẽ có thể sử dụng để tạo ra nội dung tốt hơn thu hút đôi mắt tò mò hơn.

04. Bắt đầu một blog mạnh mẽ

Để trở thành một blogger, bạn cần có một blog. Âm thanh khá nguyên tố, nhưng đó không phải là kết thúc của phương trình. Để trở thành một blogger tuyệt vời, bạn cần một nền tảng viết blog mạnh mẽ giúp đơn giản hóa quá trình tạo nội dung của bạn. Đó là chính xác những gì Wix Blog là tất cả về. Kết hợp một trình soạn thảo văn bản tiên tiến, trực quan, các công cụ thiết kế toàn diện và các tính năng tuyệt vời để lên lịch, phân phối và đo lường – đó là nơi lý tưởng để tạo blog hoàn hảo. Điều tốt bạn không cần phải là cả một nhà văn và một nhà thiết kế với số lượng lớn các mẫu blog tuyệt đẹp (miễn phí) có sẵn để bạn lựa chọn. Chỉ trong một phút w , bạn có thể có một blog hoạt động đầy đủ – không cần phải có kỹ năng SEO hoặc kinh nghiệm viết mã. Chỉ cần tùy chỉnh thiết kế của bạn bằng hình ảnh và video của riêng bạn và bạn đã sẵn sàng để nhấn nút ‘xuất bản’.

05. Đánh bại khối của nhà văn bằng trình tạo ý tưởng bài đăng của Hubspot

Mọi blogger đều biết cuộc đấu tranh này quá tốt. Đăng thường xuyên là điều cần thiết để duy trì độc giả ngày càng tăng, nhưng việc đưa ra các ý tưởng tuyệt vời cho các bài đăng trên blog lặp đi lặp lại không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trình tạo chủ đề của Hubspot là một công cụ tuyệt vời sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều ý tưởng mà bạn có thể phát triển thành các bài đăng trên blog tuyệt vời. Nhập một vài từ khóa để giúp thu hẹp tìm kiếm và Hubspot sẽ xử lý phần còn lại.

06. Tìm hình ảnh quyến rũ trên Pexels

Viết nội dung tuyệt vời là một bước trong việc tạo nội dung tuyệt vời, nhưng hình ảnh cũng quan trọng. Pexels là một nguồn tuyệt vời để tìm hình ảnh chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng trên các bài đăng trên blog của mình mà không phải lo lắng về vấn đề bản quyền. Các hình ảnh trên Pexels có sẵn cho cả sử dụng cá nhân và thương mại miễn phí (!), Và bạn được phép chỉnh sửa và sửa đổi chúng để tối ưu hóa chúng cho mục đích của riêng bạn. Những gì có thể tốt hơn?

07. Nâng cấp hình ảnh của bạn với Trình chỉnh sửa ảnh của Fotor

Khi bạn muốn thêm pizzazz đặc biệt đó vào hình ảnh blog của bạn, hãy sử dụng Trình chỉnh sửa ảnh của Fotor để chỉnh sửa hình ảnh và tạo kiểu cho chúng để chúng phù hợp. Với Fotor, bạn có thể tối ưu hóa các phép đo của hình ảnh, thêm các hiệu ứng và bộ lọc tuyệt vời, cải thiện tác phẩm nhiếp ảnh của riêng bạn hoặc làm nổi bật các sản phẩm của bạn. Sử dụng các lớp để thêm hình dạng, văn bản hoặc hình dán vào hình ảnh của bạn và làm cho chúng hấp dẫn hơn. Trình chỉnh sửa ảnh này cung cấp các cách vô tận để làm đẹp hình ảnh của bạn – vì vậy hãy tiếp tục và khám phá!

08. Nhắm mục tiêu các bài đăng của bạn bằng Trả lời công khai

Bạn muốn đi vào đầu của độc giả? Sử dụng Trả lời công khai để có được thông tin chi tiết có ý nghĩa về nội dung thú vị, giáo dục, vui nhộn hoặc giải trí hiện nay. Chỉ cần nhập từ khóa có liên quan đến chủ đề chung của blog của bạn. Công cụ sẽ tạo ra một nhóm lớn các câu hỏi thường được nhập vào công cụ tìm kiếm cùng với từ khóa của bạn. Mỗi câu hỏi này có thể dẫn đến một chủ đề tiềm năng cho một bài đăng trên blog tuyệt vời. Cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ mang đến cho bạn một đối tượng được nhắm mục tiêu nhiều hơn – ví dụ. độc giả thực sự quan tâm đến việc đọc những gì bạn phải nói.

09. Viết như một chuyên gia với Grammarly

Viết blog thường là một hoạt động một người. Khi bạn không có một cặp mắt bổ sung để kiểm chứng văn bản của bạn, nó không phải là không thể cho những sai lầm xảy ra. Và chúng ta hãy đối mặt với nó, ai trong chúng ta đã không có lỗi đánh máy hoặc lỗi ngữ pháp ở đây và ở đó? May mắn thay, điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng blog của bạn như một cơ quan chuyên môn trong lĩnh vực của bạn, bởi vì Grammarly là ở đây để tiết kiệm trong ngày. Sử dụng ngữ pháp, phần mở rộng trình kiểm tra ngữ pháp trực tuyến, để sửa ngôn ngữ và đánh bóng văn bản của bạn trong bất kỳ tài liệu hoặc email nào, để khi bạn xuất bản trực tuyến, bạn biết chúng hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của bạn.

10. Biết được BuzzSumo

Có rất nhiều nội dung có sẵn trên mạng! Không dễ dàng để cập nhật những gì hấp dẫn và hấp dẫn, để có thể hiểu xu hướng nội dung và cảm nhận được bài đăng trên blog nào sẽ thành công. Buzzsumo là một trang web khám phá nội dung có thể giúp bạn theo dõi nội dung thịnh hành. Nó cung cấp thông tin chi tiết về nội dung có liên quan đến sở thích của bạn và chỉ cho bạn hướng tới các hướng dẫn tuyệt vời để tạo các bài đăng trên blog tốt hơn, được nhắm mục tiêu nhiều hơn để thu hút khán giả của bạn. Ngày đầu này, Buzzsumo giúp bạn theo dõi hiệu suất xã hội của bài viết của bạn, với số lượng chính xác của Facebook, Twitter, Reddit và Pinterest cổ phiếu.

11. Hoàn thiện dòng chảy của bạn với Trello

Nhiều người nghĩ rằng viết blog là một “sở thích”. Nhưng bất cứ ai có kinh nghiệm với việc chạy một blog chuyên nghiệp (vì mục đích thương mại, giáo dục hoặc xây dựng thương hiệu) đều biết rằng đây là một dự án nghiêm trọng cần được coi là một. Trello là một nền tảng quản lý dự án được thiết kế để hỗ trợ các blogger chuyên nghiệp với các trách nhiệm hàng ngày. Trực quan hóa lịch biểu, nhiệm vụ và mục tiêu của bạn, Trello giúp hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn để cải thiện năng suất tổng thể. Nó đặc biệt tuyệt vời nếu bạn làm việc trong một nhóm hoặc cộng tác với dịch giả tự do, nhưng các blogger độc tấu cũng sẽ tìm thấy hệ thống tuyệt vời.

12. Làm cho bài viết của bạn có thể chia sẻ với Trình tạo Meme

Bạn biết nội dung của mình đang khuấy động nội dung đó khi người đọc không thể không chia sẻ nội dung đó với mạng xã hội của riêng họ. Một cách mạnh mẽ để làm cho bài đăng của bạn hấp dẫn hơn và khuyến khích người đọc chia sẻ chúng hơn nữa là tạo các meme gốc và tích hợp chúng vào bài đăng của bạn. Sử dụng Meme Generator để tạo ra các memes dí dỏm, châm biếm hoặc vô lý, tạo ra tiếng vang với độc giả của bạn. Bạn có thể chọn hình ảnh meme từ một nhóm hình ảnh khổng lồ và thêm văn bản của riêng bạn hoặc sử dụng một trong các meme hiện có được tạo bởi cơ sở người dùng của trang web.

13. Chuyển bài viết của bạn thành video tuyệt đẹp với Lumen5

Nếu bạn muốn tích hợp nội dung phong phú vào các bài đăng trên blog của mình, Lumen5 là một công cụ tuyệt vời mà bạn cần phải kiểm tra. Sử dụng trí tuệ nhân tạo, Lumen5 đưa các bài đăng trên blog của bạn và chuyển đổi chúng thành các video đẹp. Sau đó, bạn có khả năng chỉnh sửa video và tối ưu hóa video cho nhu cầu của mình. Kết quả là một hình ảnh tuyệt đẹp của các bài đăng của bạn sẽ có tác động tuyệt vời khi bạn quảng cáo blog của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể nhúng video trong bài đăng trên blog của mình, trong đó có tác động SEO rất lớn, bằng cách kéo dài thời gian trung bình khách truy cập của bạn chi tiêu trên trang của bạn.

14. Tạo ảnh GIF bằng GIF Maker

GIF là dành cho nội dung web, sốt nóng là gì cho thực phẩm. Sử dụng những hình ảnh động này trong các bài đăng trên blog của bạn là cách tuyệt vời để thêm gia vị và đa dạng hóa nội dung của bạn. Ngày đầu này, họ đã chứng minh hơn và hơn nữa để có một tiềm năng virus cao, khi họ nói rất nhiều với rất ít. Mọi người thích sử dụng chúng và chia sẻ chúng, điều này khiến chúng rất có giá trị cho blog của bạn. Tạo GIF thực sự rất đơn giản, đặc biệt là với các công cụ như Giphy’s GIF Maker , cho phép bạn chỉnh sửa chúng từ các tệp (cả hình ảnh và video), cũng như từ trình phát video trực tuyến như YouTube. Khi quá trình tạo của bạn đã sẵn sàng phát trực tiếp, bạn có thể dễ dàng thêm GIF vào bài đăng trên blog Wix của mình.

Sẵn sàng để viết blog như một người chuyên nghiệp?

 

 

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục:

Đến với Công ty thiết kế web tại biên hòa đồng nai, bạn không còn lo lắng về vấn đề kinh doanh không có hiệu quả nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới: