6 cách thiết kế lại trang web có thể giúp doanh nghiệp của bạn
Bạn có thể không được vui mừng về chi phí và năng lượng mà đi vào một thiết kế lại web. Tuy nhiên, tin tốt là thiết kế lại là cơ hội quý giá để chuyển trang web của bạn thành một công cụ kinh doanh trực tuyến mạnh mẽ hơn thúc đẩy tổ chức của bạn trong tương lai.
- Hướng dẫn từng bước: Cách tạo trang web khách sạn
- Giữ trang web du lịch của bạn phía trên đối thủ cạnh tranh
- Mẫu trang web bất động sản thông minh
Kết quả dự định của bất kỳ thiết kế lại nào cho khách hàng của chúng tôi là:
Khách hàng và khách hàng của bạn tương tác với các trang web tinh vi, hiện đại và trực quan mỗi ngày. Cho dù đó là phương tiện truyền thông xã hội, thương mại điện tử hay tin tức, các tiêu chuẩn của khách hàng của bạn đã phát triển với những nền tảng này.
Nếu trang web của bạn không tồn tại, nó có thể báo hiệu cho người dùng rằng công ty của bạn đã lỗi thời. Bạn không muốn doanh nghiệp của mình thành công mặc dù trang web của bạn. Bạn muốn trang web của bạn được thúc đẩy kinh doanh của bạn trở lên.trang web thiết kế lại sơ đồ lợi ích
Bởi vì trang web của bạn nằm ở giao lộ của môi trường kinh doanh và công nghệ của bạn – cả hai đều trong thiết kế lại thông lượng liên tục của trang web là không thể tránh khỏi.

Trong 20 năm qua, chúng tôi đã thiết kế lại hàng trăm trang web cho các doanh nghiệp có nhu cầu đa dạng từ nhiều ngành khác nhau. Dưới đây là 6 cách được chứng minh là thiết kế lại trang web có thể giúp nâng cao doanh nghiệp của bạn:
Tăng cường hiệu quả truyền thông
93% người tiêu dùng xem xét sự xuất hiện trực quan là yếu tố quyết định quan trọng trong quyết định mua hàng. Bằng cách giao tiếp các giá trị của bạn hiệu quả hơn thông qua tích hợp màu sắc, biểu tượng và nhắn tin, khách hàng lý tưởng của bạn ngay lập tức có thể xác định công ty của bạn là giải pháp tiềm năng cho vấn đề của họ.
Vẫn có liên quan
Giống như doanh nghiệp của bạn, xu hướng thiết kế thay đổi; một thiết kế lại là một cơ hội để bắt kịp. Loại bỏ nghệ thuật chứng khoán cũ, lỗi thời và thay thế bằng đồ họa tốt hơn có thể làm tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách đáng kể.
Cải thiện khả năng sử dụng
Bao lâu một khách hàng tiềm năng vẫn ở trên trang web của bạn và nếu họ ở lại tất cả – được xác định bằng cách thiết kế web thân thiện với người dùng của bạn. Chúng tôi nhận thấy rằng khi các doanh nghiệp liên tục thêm nội dung vào trang web của họ mà không tổ chức đúng cách, khả năng sử dụng sẽ giảm. Việc thiết kế lại có thể hợp lý hóa cả nội dung và các tính năng của bạn.
Làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ mới
Tập trung trang web được thiết kế lại xung quanh các sản phẩm và dịch vụ mới.
Sử dụng công nghệ tham gia (và giữ lại) Đối tượng của bạn
Công nghệ mới có thể được tích hợp để làm cho trang web của bạn hữu ích hơn cho khách truy cập. Việc bổ sung các bản đồ tương tác, công cụ tìm sản phẩm, tiện ích dịch vụ, tính năng di động, v.v. có thể làm cho trang web của bạn “dính” và hiệu quả hơn.
Tăng cường tác động của bạn
Về mặt tiếp thị, có những công cụ để tiếp thị tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khán giả mới. SEO có thể được cập nhật để bao gồm các cụm từ tìm kiếm mới. Các plugin tiếp thị được cải tiến, chẳng hạn như các tính năng truyền thông xã hội, tích hợp CRM và theo dõi người dùng có thể được thêm vào trong quá trình tái phát triển trang web của bạn.
Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: Kiến thức
Bản quyền thuộc https://thietkewebdongnai.com.vn