Cách tạo trang web dựa trên dịch vụ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn
Là một nhà cung cấp dịch vụ trong thế giới ngày nay, bạn biết rằng cách tốt nhất – và đôi khi là cách duy nhất – để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trực tuyến.
Nó đi xuống để thuận tiện và hiệu quả cho những người đặt sách tiềm năng, đó là lý do tại sao họ thích để lên lịch một dịch vụ thông qua trang web của bạn thay vì gọi điện thoại hoặc dừng lại bằng cách trực tiếp. Để theo kịp thói quen của khách truy cập (và kỳ vọng), bạn cần tạo trang web dựa trên dịch vụ cho phép họ đặt chỗ và chấp nhận thanh toán an toàn.

Phần tốt nhất của tất cả là bạn không phải là một công ty 500 tài sản, thuê nhân viên, hoặc biết làm thế nào để mã để cung cấp cho khách hàng của bạn với một hệ thống đặt phòng trực tuyến. Chúng tôi ở đây để chỉ cho bạn cách bạn có thể tự tạo một mình – với mức độ hiệu suất cao nhất, độ tin cậy và an toàn thanh toán. Dưới đây là các bước bạn cần để tạo trang web nhà cung cấp dịch vụ trực quan và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn:
01. Đặt nền móng
Khi nói đến cách bố trí trang web của bạn, có hai trường thiết kế chính: cổ điển và một máy nhắn tin. Với cổ điển, có các trang riêng biệt cho từng phần của trang web của bạn. Điều này là tuyệt vời nếu bạn có tấn nội dung để bao gồm bằng cách tổ chức mọi phần vào vị trí riêng biệt của nó. Với một máy nhắn tin, mỗi mục menu sẽ dẫn đến một phần khác của cùng một trang. Ưu điểm của phương pháp này là dễ dàng hơn trong việc tạo ra một câu chuyện bằng cách kiểm soát thứ tự người xem xem nội dung của bạn, cộng với nó hoạt động tốt trên các phiên bản di động. Gần đây, ngày càng có nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn thứ hai vì thiết kế mạnh mẽ và đơn giản của nó.
Sau khi bạn đã chọn loại trang web, bước quan trọng nhất sau đây là chọn một nhà xây dựng trang web đáp ứng tất cả nhu cầu thiết kế và kinh doanh của bạn cùng một lúc. Được lựa chọn bởi hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới, Thiết kế website Đồng Nai cực kỳ thân thiện với người dùng, có thể tùy biến cao và đầy những tính năng thiết kế web tiên tiến nhất hiện có. Bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn một trong nhiều mẫu Wix có thể tùy chỉnh hoàn toàn có sẵn. Bạn có thể thay đổi mọi thứ từ đầu trang sang chân trang, để chúng không thể nhận ra, ngay cả với các nhà thiết kế đã tạo ra chúng.
Nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu với một nền tảng tốt một cách nhanh chóng mà bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa sau này, hãy để Thiết kế website Đồng Nai ADI chăm sóc mọi thứ cho bạn. Sau khi trả lời một vài câu hỏi đơn giản, công cụ thiết kế thông minh nhân tạo sẽ tự động tạo trang web nhà cung cấp dịch vụ cho bạn. Vâng, điều đó có nghĩa là toàn bộ gói; nội dung, bố cục, phông chữ – và thậm chí cả hình ảnh, được trích xuất trong vài phút từ tài khoản truyền thông xã hội của bạn.
02. Thương hiệu trang web của bạn
Chúng tôi biết rất nhiều suy nghĩ và thời gian đã đi vào việc tạo ra cái nhìn và cảm nhận đằng sau thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng tất cả các yếu tố đó được chuyển sang trang web của bạn bằng cách tùy chỉnh các yếu tố sau:
- Nhận tên miền: Hãy nghĩ đây là địa chỉ của bạn trên World Wide Web. Tên miền của bạn (yoursite.com) cần phải là tên doanh nghiệp của bạn và có thể bao gồm một từ khóa được liên kết chặt chẽ với biz của bạn – một điều cần thiết cho SEO mạnh mẽ. Xem hướng dẫn sâu sắc này về cách chọn tên miền tốt nhất cho trang web của bạn
- Thêm logo: Nhỏ như có thể, logo của bạn có vai trò rất lớn trong hoạt động kinh doanh của bạn. Đây là khách hàng đại diện trực quan sẽ liên kết với thương hiệu của bạn. Nếu bạn chưa có, bạn có thể dễ dàng tạo logo của riêng mình và tùy chỉnh nó bằng Trình tạo Logo của Thiết kế website Đồng Nai. Điều này sau đó có thể được sử dụng trên tất cả các nền tảng của bạn, từ trang web của bạn đến các bản tin của bạn và thậm chí cả favicon của bạn (biểu tượng nhỏ xuất hiện trên một tab trong trình duyệt của bạn). Cuối cùng, đừng quên luôn luôn liên kết logo của bạn trở lại trang chủ của bạn – đó là một tiêu chuẩn web những ngày này.
- Xác định ngôn ngữ hình ảnh của bạn: Màu sắc có khả năng làm nhiều hơn là chỉ làm cho trang web của bạn trông đẹp mắt, chúng có thể gợi lên những cảm xúc nhất định trong khách truy cập của bạn . Việc lựa chọn pallet của bạn cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong hiệu suất tổng thể của trang web của bạn (tỷ lệ chuyển đổi, thời gian trên trang, v.v …). Mặc dù phông chữ cần được chọn dựa trên mức độ dễ đọc và được sử dụng theo cách tạo phân cấp trong nội dung của bạn. Quy tắc chung trong số các yếu tố này là không sử dụng nhiều hơn ba trong số đó.
03. Thêm đúng trang
Bây giờ là lúc để đi xuống để thực sự nitty-gritty. Hãy nghĩ về tất cả nội dung bạn muốn đưa vào trang web của mình và quyết định chiến lược theo cách tốt nhất để tổ chức nó. Đó là doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn có thể quyết định số trang (bao gồm) bao gồm nhưng đây là điều quan trọng nhất bạn nên bao gồm:
- Trang chủ: Đây là cái nhìn thoáng qua đầu tiên về trang web của bạn mà khách hàng tiềm năng sẽ thấy, vì vậy nó cần phải được chú ý-grabbing, nhưng thông tin. Nó ngay lập tức sẽ thu hút khách hàng tiềm năng và trả lời những câu hỏi này trong cả hình ảnh và lời nói; “Tên của công ty này là gì?” Và “Dịch vụ cung cấp những gì?” Để đảm bảo các câu hỏi đó được trả lời, hãy đặt tên doanh nghiệp và mặt trước và trung tâm đặc biệt của bạn. Vì mục đích của trang web của bạn là bắt đầu đặt chỗ, hãy đảm bảo bạn có nút “đặt ngay bây giờ” (hoặc bất kỳ phiên bản nào khác) được đặt trong màn hình đầu tiên (nghĩa là nửa trên của trang web của bạn trước khi người dùng cuộn xuống).
- Trang dịch vụ và đặt phòng: Đây là nơi bạn giải thích các dịch vụ của mình và bao gồm tính năng đặt phòng trực tuyến. Bởi vì nó là cốt lõi của doanh nghiệp của bạn, mỗi dịch vụ mà bạn cung cấp nên được đặt ra một cách trực quan, có tổ chức bao gồm tên dịch vụ, giá cả, chuyên gia và tính khả dụng. Đừng quên thêm lời gọi hành động hấp dẫn cho mỗi dịch vụ, như “lên lịch cho lớp học miễn phí đầu tiên của bạn”. Điều quan trọng là phải có mô tả về từng dịch vụ để thuyết phục khách hàng chọn doanh nghiệp của bạn trên bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác . Với giá cả, bạn cần phải đảm bảo rằng bạn bao gồm giải thích về tổng số tiền bao gồm – người dùng sẽ muốn biết tiền của họ đang đi đâu. Đó cũng là một ý tưởng khôn ngoan để cung cấp các tùy chọn thanh toán, gói, tư cách thành viên và giảm giá. Cuối cùng, bao gồm giải thích về chính sách hủy và không hiển thị, để đảm bảo bạn và khách hàng của bạn ở trên cùng một trang.
- Trang “Giới thiệu”: Còn được gọi là “câu chuyện của chúng tôi”, trang này cung cấp mô tả cá nhân về doanh nghiệp của bạn. Đó là một nơi tuyệt vời để bao gồm câu chuyện của bạn là ai, từ nền tảng của công ty bạn để thiết lập chuyên môn của bạn và nói về giá trị và triết lý của bạn. Mọi người sẽ có thể có được một cảm giác về nhân cách đằng sau người sáng lập doanh nghiệp của bạn. Là một nhà cung cấp dịch vụ, hình thành các mối quan hệ là bản chất của việc mua và nuôi dưỡng các khách hàng trung thành.
- Trang liên hệ: Bây giờ bạn đã thuyết phục họ về các dịch vụ tuyệt vời của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn dễ liên hệ. Bạn có thể thêm một trang riêng (hoặc một phần) dành riêng cho tất cả thông tin liên hệ của bạn. Điều này bao gồm số điện thoại, email, tài khoản truyền thông xã hội, biểu mẫu liên hệ và mọi ứng dụng khách có thể khác có thể liên lạc với bạn. Khách hàng đã mong đợi để có thể tìm thấy tất cả thông tin của bạn ở chân trang web của bạn (bạn biết đấy, khu vực đó ngay ở dưới cùng). Vì vậy, trên đầu trang mà bạn tạo, đảm bảo chân trang của bạn được lấp đầy với liên hệ cập nhật và thông tin bổ sung như giờ làm việc, chính sách bảo mật và điều khoản và điều kiện.
Thiết kế website Đồng Nai (nhưng rất khuyến khích):
- Blog: Nền tảng hoàn hảo để xây dựng một cộng đồng trung thành, tạo ra nội dung mới và thiết lập bản thân như một chuyên gia. Ngoài ra, tất cả những nỗ lực này đều tuyệt vời cho SEO của bạn. Nếu từ ngữ không phải là thứ bạn không cần phải hoảng loạn. May mắn cho bạn, chúng tôi đã có hướng dẫn dứt khoát về cách bắt đầu một blog thành công .
- Nhóm: Điểm của trang này là minh bạch về bạn là ai bằng cách giúp khách truy cập dễ dàng tìm hiểu nhân viên của bạn sẽ chăm sóc họ trong tương lai. Nó nên bao gồm hình ảnh, mô tả về họ là ai hoặc chuyên môn của họ. Để thể hiện cá tính, bạn có thể hỏi mỗi thành viên trong nhóm một cái gì đó thú vị về bản thân mình. Đây có thể là bất cứ điều gì từ hương vị kem yêu thích của họ cho thể loại âm nhạc ưa thích của họ.
- Lời chứng thực: Nơi hoàn hảo mà trước đây, khách hàng hài lòng có thể hát lời khen ngợi của bạn. Không có gì ấn tượng hơn đối với một khách hàng tiềm năng hơn là những đánh giá tích cực, không thiên vị về dịch vụ tuyệt vời của bạn. Tin tưởng rằng nó hay không, có một số khách hàng những người cơ sở quyết định của họ để đặt (hoặc không đặt) dịch vụ của bạn chỉ dựa trên đánh giá.
- Bảo hiểm PR: Nếu bạn tình cờ đạt được các ấn phẩm lớn nhất định và báo chí tốt cho vấn đề đó, bạn nên làm điều này một điểm trong trang web của mình. Cũng giống như lời chứng thực, điều này sẽ thêm vào độ tin cậy của các dịch vụ của bạn.
- Trang câu hỏi thường gặp: Điều này trực quan với khách hàng của bạn và hiệu quả cho bạn, điều này làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho trang web của bạn. Bằng cách bao gồm trang Câu hỏi thường gặp, bạn có thể cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi có thể xuất hiện tự nhiên trong khi khách hàng duyệt qua trang web của bạn.
04. Thêm tính năng đặt phòng trực tuyến
Phần quan trọng nhất của bất kỳ trang web dịch vụ nào là để khách hàng có thể đặt và thanh toán cho các dịch vụ trực tuyến. Chỉ trong vài phút, bạn có thể thiết lập tính năng đặt phòng trực tuyến liệt kê tất cả các dịch vụ của bạn cùng với thông tin liên quan (chuyên gia, thời gian hẹn, giá, địa điểm, v.v.). Điều này sẽ cho phép khách hàng của bạn lên lịch cuộc hẹn hiệu quả, thêm lịch vào lịch của họ và nhận lời nhắc qua email – tất cả mà không cần thực hiện một cuộc gọi điện thoại.
Thiết kế website Đồng Nai cung cấp một quy trình lập kế hoạch trực tuyến có thể được thiết lập chỉ trong vài phút để cung cấp cho bạn trải nghiệm không tốn tiền, hoa hồng kèm theo tất cả các khía cạnh mà nhu cầu kinh doanh của nhà cung cấp dịch vụ. Tại đây, bạn có thể giới thiệu tất cả các dịch vụ doanh nghiệp của mình ở một nơi với hình ảnh, danh mục, dòng giới thiệu và mô tả sinh động. Sau đó, cá nhân hóa điều này thêm bằng cách cho phép khách hàng đặt các phiên riêng lẻ hoặc nhóm. Khi nói đến việc nhận thanh toán, tính năng này cho phép bạn dễ dàng chấp nhận thanh toán toàn bộ hoặc một phần thông qua các phương thức bảo mật, nổi tiếng.
Các cuộc hẹn đã lên lịch của bạn có thể dễ dàng được đồng bộ hóa với lịch công việc và khách hàng của bạn. Ngoài ra, khách hàng ít có khả năng bỏ lỡ cuộc hẹn vì họ được tự động gửi thông báo qua email. Đối với bạn và nhân viên của bạn, bạn sẽ nhận được các cập nhật đặt phòng theo thời gian thực khi khách hàng của bạn lên lịch cuộc hẹn với bạn. Điều này và phần còn lại của thông tin khách hàng của bạn (ví dụ, lịch sử cuộc hẹn, chi tiết liên lạc, sinh nhật, ghi chú) tất cả có thể được tìm thấy ở một nơi thuận tiện.
05. Chú ý đến SEO
Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa có thể âm thanh khá khó khăn, nhưng nó thực sự không phức tạp nếu bạn làm theo một vài bước đơn giản. Nói một cách đơn giản, SEO là phương pháp tối ưu hóa trang web của bạn để các trang của bạn có thể xếp hạng cao hơn trên các kết quả của công cụ tìm kiếm. Có một số cách để tăng cường nỗ lực của bạn như: chọn đúng tên miền, thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của bạn và sử dụng các từ khóa phù hợp trong toàn bộ trang web của bạn. Những từ khóa này là những gì khách hàng sẽ nhập vào thanh tìm kiếm để tìm những gì họ đang tìm kiếm, như “tiệm làm tóc gần tôi.” Thiết kế website Đồng Nai đã phát triển một giải pháp toàn diện và miễn phí sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các bước với kế hoạch được cá nhân hóa.
Tuy nhiên, như một doanh nghiệp dịch vụ, yếu tố quan trọng nhất của SEO để bạn tập trung vào là SEO địa phương của bạn . Hãy coi công cụ tìm kiếm là phiên bản trực tuyến của Trang vàng. Có một vài hành động bạn có thể thực hiện để đảm bảo doanh nghiệp của bạn được liên kết với một vị trí địa lý trong tâm trí của Google, Bing và Công ty Bước đầu tiên? Đăng ký doanh nghiệp của bạn với Google Doanh nghiệp của tôi để tự đặt mình lên bản đồ. Ví dụ: giả sử bạn là chủ sở hữu của tiệm làm tóc có tên là “Điểm nổi bật Toronto”. Nếu một khách hàng tiềm năng tìm kiếm thợ làm tóc tìm kiếm ‘tiệm làm tóc ở Toronto’, trang web của bạn sẽ có cơ hội hiển thị tốt hơn vì doanh nghiệp của bạn “khớp” với tiêu chí tìm kiếm
06. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
Cho đến nay, 52,2% lưu lượng truy cập trang web trên toàn thế giới đã đến từ điện thoại thông minh. Thống kê này chỉ tăng lên, điều đó có nghĩa là điều quan trọng là làm cho dịch vụ đặt chỗ của bạn dễ dàng truy cập được với mọi người thông qua thiết bị di động. Các yếu tố lớn nhất cần xem xét khi tối ưu hóa cho thiết bị di động là khả năng đọc và điều hướng. Điều tốt Thiết kế website Đồng Nai tự động tạo ra một phiên bản di động của trang web của bạn trông đẹp trên bất kỳ thiết bị nào.
Trang web thân thiện với thiết bị di động với Trình chỉnh sửa di động Wi
07. Nhận ý kiến thứ hai
Chờ đợi! Trước khi trang web của bạn xuất hiện trực tiếp với nhấp chuột vào nút “xuất bản”, hãy dành thời gian để kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động và hoạt động theo cách bạn dự định hay không. Xem trước trang web của bạn và duyệt qua bố cục, sau đó đọc lại một lần nữa. Bạn thậm chí có thể hỏi một người bạn đồng hành đáng tin cậy để xem xét mọi thứ – càng có nhiều đôi mắt có thể phát hiện ra những sai lầm trước thời hạn, thì càng tốt. Dưới đây là danh sách các mục cần thiết để kiểm tra trước khi xuất bản .
08. Quảng cáo dịch vụ của bạn
Khi bạn đã xuất bản trang web của mình, điều đó không nhất thiết có nghĩa là đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn đã nhận được từ đó. Bạn sẽ phải nỗ lực để quảng bá trang web của mình. Bây giờ trước khi bạn nói “điều này nghe có vẻ đắt tiền” nghe chúng ta ra ngoài. Đưa trang web của bạn ra khỏi đó không phải tốn một xu nào! Chúng tôi đã tập hợp 10 cách hiệu quả để quảng bá trang web của bạn miễn phí . Thực sự, nó hoàn toàn miễn phí. Một nơi bạn nên luôn luôn có mặt trên là các kênh truyền thông xã hội của bạn. Đặc biệt là nền tảng khán giả của bạn hấp dẫn nhất.
09. Đừng nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của bạn
Thành công lâu dài không dừng lại khi trang web của bạn hoàn tất. Để đạt được kết quả và ở lại nổi, điều quan trọng là phải liên tục đo lường thành công và tìm cơ hội để cải thiện doanh nghiệp của bạn. Một cách để làm như vậy là kiểm tra phân tích của bạn thường xuyên để xem cách khách hàng phản ứng với bản tin và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Đừng bỏ bê trang web của bạn mà thay vào đó hãy làm mới nó mỗi lần một lần với nội dung mới qua blog của bạn, các tính năng được cải thiện hoặc các hình ảnh gần đây. Nếu bạn thay đổi dịch vụ, giờ hoặc nhóm, hãy đảm bảo trang web của bạn được cập nhật để khách hàng của bạn có thông tin chính xác nhất. Ồ, và chuẩn bị sẵn sàng, vì lịch của bạn sắp được đặt hết.
Sẵn sàng để bắt đầu cung cấp dịch vụ ấn tượng của bạn trực tuyến? Nhận đặt chỗ https://thietkewebdongnai.com.vn/lien-he/ trên trang web của bạn ngay hôm nay!
Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: Kiến thức
Bản quyền thuộc https://thietkewebdongnai.com.vn